Fanacc KyuMin in Music Bank Recording 13/7/2012


SungMin đã làm động ác nhảy kiểu sóng hai lẫn truớc khi buổi ghi hình bắt đầu. Anh đã yêu cầu PD giảm âm lượng của giọng bè xuống do vấn đề từ mic, nhưng dường như nó vẫn còn. Và cô ấy ( người chủ của fanacc này đã tự hỏi rằng có phải KyuMin đã làm động tác high five với nhau trong phần của Teuk hay không ?)

Credit: @jadoresungmin

KyuMin đã ngồi cùng nhau trong suốt thời gian trước của buổi ghi hình thứ 2, cả hai người trong số họ trông đều rất mệt mỏi. SungMin đã lấy áo khoác của mình rồi kiểm tra lại phần make up. Trông anh ấy thật sự tuyệt

Credit: @jadoresungmin

Sau khi buổi ghi hình được hoàn thành, Ming đã quá kiệt sức và dường như hơi thở của anh ấy rất nặng nề. Anh ấy cũng gặp phải vấn đề với trang phục của mình ở vùng eo, nhưng, mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp cho đến lúc cuối cùng.

Credit: @eyeonming

Trong quá trình ghi hình lần 2 và 3, trong khi những người khác đang nói chuyện và chơi đùa, chỉ có KyuMin ngồi xuống. Khi mà KyuHyun đã ngồi thoải mái thì Ming cũng tìm được cho mình vị trí thích hợp cho SF&S. Sau đó, lúc KyuHyun phải cố gắng xoay xở cho đầu gối của mình, anh ấy thỉnh thoảng đặt tay mình lên đùi Ming để giữ thăng bằng cơ thể của mình.
Credit: @eyeonming

~~~~~
Translated by: Petit (@winesdrop)
Trans Viet : Nguyên

Bình luận về bài viết này