KyuHyun dành 1 giờ bên SungMin ở Gwangalli để uống bia ?


Mấy ngày trước Nguyên đã post bài Ming nhắc tới Kyu tại Sukira là :

“…….Bài hát đầu tiên ngày hôm nay sẽ đượ bắt đầu bằng một bài hát mới…….Haha and Skull của Busan Vâcnce….

Wook : Haha and skull là bài hatsmowis của Busan Vacance…

Ming : Busan Vacance… Ngay bây giờ, tôi thực sự rất muốn theo cùng họ và đi đến đó…Vào khoảng thời gian ở bờ biển Gwanganri, tôi vẫn nhớ, tôi uống bia cùng với KyuHyun ở đó… Thật sự đó…

Wook : Cảm giác như thế nào vậy ?

Ming : Ở đó rất mát mẻ và anh cũng cảm thấy rất vui vẻ …

Wook : Có phải sự mát mẻ đó chỉ đơn giản là vì đó đang là mùa đông ?

Ming : haha, đó là lý do tại sao mà ở đó mát mẻ như vậy…

Cre : Mii315@youtobe

Ây vậy nhưng khi lục lọi trí nhớ một chút thí trong show Hello mà Suju tham gia, cách đó ít lâu, KyuHyun đã phủ nhận việc mình đến bãi biển một mình… và Teuk, Hyuk and Wookie đã tiếp tục trêu chọc anh ấy trong Khi SungMin thì im lặng như không có gì…. Hóa ra bọn hắn đi biển cùng nhau uống bia……Giải thích cho sự im lặng của MIng, bạn @raichanxd đã có suy nghĩ rằng : Anh ấy không muốn bị lộ tẩy rằng trong suốt1 giờ đó, KyuHyun đã thực sự dành thời gian cho anh…..

Cre : raichanxd

Lại liên hệ xa xa một chút , trong một lần viết blog, Ming đã tâm sự :

“……. Tiêu đề: Bên bờ biển Yeosu vào ban đêm :

Đây là cảnh đêm ở bờ biển xinh đẹp Yeosu keke chúng tôi đã cùng nhau trải qua buổi tối ở biến Yeosu… he he he… nhưng nơi như thế này thật là….chỉ trong một thời gian ngắn…đến rồi rời đi….trong thời gian tới, nếu tôi có người yêu, chúng tôi sẽ đến đây một lần nữa…kekeke

Source: Sungmin’s BlogEnglish
translation by moni for @SOULMA7E
Trans :L Nguyên.

~~~~~~~~~~~~
Cái đôi này rốt cục định nói cái gì hả ? hint thế là cùng ~~~~~~~

Bình luận về bài viết này