KyuHyun nói về bạn cùng phòng trong chương trình Joo Young Hoon’s 2 O’Clock Date


Vâng chương trình tham gia cùn EunHYuk mà anh zai mặc cả quần và áo của vợ đó ~

Cre :
~~~~~~~~~

Trans : Chel chậm chạp

Kyu : Tôi thậm chí còn không có giường khi tôi mới lần đầu debut. Tôi đã phải ngủ trong lều vào mỗi đêm đấy ! ( tội thằng nhỏ) … Và ngủ một mình. Bây giờ SungMin và tôi là bạn cùng phòng. CHỈ SUNGMIN VÀ TÔI SỬ DỤNG CÙNG MỘT CĂN PHÒNG. Còn tất cả thành viên khác họ đều có phòng cho riêng mình. Các thành viên khác đã lờ tôi và SungMin đi như thế đấy.

MC : Bởi cậu là người trẻ nhất mà ~

~~~~~~~~~
* nhảy bonamana* Mĩ nhân à, anh còn không biết lý do sao, vì chẳng ai muôn chia rẽ uyên ương đấy ~

4 bình luận về “KyuHyun nói về bạn cùng phòng trong chương trình Joo Young Hoon’s 2 O’Clock Date

Bình luận về bài viết này