Thời trang sân bay của SungMin ~


Cùng điểm lại thời trang sân bay của Ming nhé ~

Cre : VincentLyn07

~~~~~~~~

Thành thực mà nói tuy không ngầu như HyuK hay style như Hae những làm gì thảm họa lắm đâu nhỉ ?

À nhưng mà cho Chel rút lại câu nói vừa rồi vì bức ảnh này ~

~~~~~~~~~

Thời trang trên đông dưới hè cái kiểu gì vậy ? Cơ mà chân hắn đẹp mặt hắn cute là đủ rồi phải không nhỉ ? =))

8 bình luận về “Thời trang sân bay của SungMin ~

  1. 9 xác =)))))) mình yêu Min 1 phần vì trang phục of anh ấy, ko hề hợp lí hay đúng style, anh ấy biết điều đó nhưng anh ấy càng hiểu là nó hợp vs mình. Vậy thì sao fải xoắn nhể 😉 Mình yêu quý ñ ng như thế

    1. Nếu bình thường Chel nghĩ cũng chẳng ai bới ắn đâu cơ mà bên cạnh hắn toàn Icon thời trang thì làm sao không soi cho được ~

      Nhưng cũng phải công nhận rằng, dù hắn mặc gì, hắn vẫn cute ~ Thể là ổn rồi phải không ? Hắn đẹp theo cách của hắn ~

  2. tui thix trang fục of min lắm cơ,đúng vs tiêu chí “tốt khoe xấu che”,chỗ nào cảm thấy đẹp cứ khoe…ơ….vậy chắc ổng khỏi mặc gì là đẹp nhất *í…trời ơi!!!mình biến thái quá* hờ… hờ…*gãy đầu,gãy cổ ….gãy tùm lum*

Bình luận về bài viết này